Quản lý bán hàng nhiều chi nhánh với iShopman

Phiên bản iShopman 2.4 hỗ trợ quản lý nhiều chi nhánh. Chỉ cần cài iShopman trên 01 máy tính duy nhất tại trung tâm, các chi nhánh sẽ truy xuất thẳng vào máy tính này qua Internet để bán hàng, thu chi, bảo hành.. Việc in ấn hóa đơn tất nhiên thực tiện tại chi nhánh.

(05/05/2016)

Mặc định iShopman sẽ chỉ có bản quyền cho trung tâm, với mỗi chi nhánh thêm, bạn phải trả tiền mua bản quyền cho chi nhánh. Khi bạn mua bản quyền cho 01 hay nhiều chi nhánh, vào iShopman -> menu Module -> Quản lý chi nhánh, danh sách chi nhánh sẽ hiện ra



- Mỗi chi nhánh sẽ được gắn với 01 kho và 01 hoặc nhiều nhân viên bán hàng (người dùng). Bạn tạo kho có mã kho trong menu Khai báo/Danh mục kho hàng -> rồi gắn vào chi nhánh từ nút "Chọn kho hàng"
- Bạn tạo các mã người sử dụng trong menu Hệ thống\ Quản lý người sử dụng, sau đó gắn cho chi nhánh tại cửa sổ này bằng nút "Chọn nhân viên". Nếu muốn loại bỏ nhân viên người dùng thì chọn nhân viên rồi nhấn nút "Loại nhân viên"

Tại chi nhánh, nhân viên truy xuất qua Internet bằng trình duyệt IE9 trở lên/Firefox/Chrome vào máy chủ theo địa chỉ được iShopman hỗ trợ là http://www.ishopman.vn/kh/ma_khach_hang, trong đó ma_khach_hang là mã khách hàng bản quyền phần mềm của bạn. Bạn cũng có thể tạo địa chỉ IP khác, cập nhật qua NO-IP hay DYN, chi tiết liên hệ với kỹ thuật của iShopman để được tư vấn.



Người dùng nhập tài khoản và mật khẩu để đăng nhập. Tùy người dùng đăng nhập bằng máy tính hay điện thoại mà chọn "View" là "Desktop" hay "Mobile" cho tối ưu sử dụng. Đăng nhập thành công, người dùng sẽ tự động chuyển vào chi nhánh của người đó.
Với người dùng không gán chi nhánh, sẽ được xuất nhập thu chi mặc định ở "Kho trung tâm"

Giao diện desktop:


Giao diện mobile


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận:

CÁC TIN KHÁC