Chuyển giao, bảo hành, hỗ trợ đối với phần mềm
(28/05/2025)
A. PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
1. iShopman được chuyển giao:
- Để có được bản thân phần mềm bạn vui lòng download về và cài đặt.
- Để có thể đăng ký quyền sử dụng, bạn cần được chúng tôi cấp phát cho Mã khách hàng và Mật khẩu để đăng ký.
2. Đăng ký quyền sử dụng:
- Phần mềm đăng ký 01 lần sử dụng vĩnh viễn. Các nâng cấp bắt buộc định kỳ hàng năm (nếu có) thì miễn phí để đảm bảo sự đồng bộ và cập nhật kỹ thuật
- Quyền sử dụng phần mềm gắn liền với phiên bản phần mềm vào thời điểm bạn mua, không bao gồm các phiên bản mới hơn trong tương lai. Các bản nâng cấp miễn phí (nếu có), bạn được nâng cấp miễn phí.
- Quyền sử dụng phần mềm giao cho bạn gồm có Mã khách hàng + Mật khẩu để đăng ký. Khi nhận được Mã Khách Hàng và Mật Khẩu, bản sử dụng chúng để đăng ký quyền sử dụng trực tiếp từ máy của bạn. Chi tiết về cách đăng ký được hướng dẫn cụ thể trong phần trợ giúp của phần mềm đang chạy trên máy của bạn.
- Quyền sử dụng phần mềm được tạo lập 01 lần theo thông tin bạn đưa, gồm: thông tin chính tên công ty/cửa hàng, và thông tin phụ: địa chỉ - điện thoại - email - website - mã số thuế. Sau khi tạo lập chúng tôi sẽ không thay đổi thông tin, Mã khách hàng gắn liền với các thông tin đó. Thông tin chính là không thể thay đổi, thông tin phụ có thể sửa đổi có tính phí từng lần (báo giá lúc thay đổi).
- Sau khi Tạo Mã khách hàng, bạn không thể trả lại. Bạn hãy dùng thử kỹ trước khi quyết định đăng ký.
B. BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ
BẢO HÀNH
- Chỉ bảo hành bản thân phần mềm, không bảo hành dữ liệu phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm
- Phần mềm bạn đã đăng ký quyền sử dụng được bảo hành trách nhiệm 24 tháng kể từ ngày tạo Mã khách hàng và thông báo cho bạn. Sau thời hạn bảo hành trách nhiệm chúng tôi vẫn hỗ trợ kỹ thuật.
- Chúng tôi duy trì hỗ trợ kỹ thuật tối thiểu 12 tháng kể từ khi phiên bản phần mềm ngừng giao dịch.
- Trong quá trình sử dụng của bạn, chúng tôi không bảo hành mọi trục trặc về phần cứng cũng như các phần mềm khác hoạt động trên máy của bạn, không bảo hành về xung đột của các phần mềm khác mà bạn cài đặt với phần mềm của chúng tôi.
HỖ TRỢ
Là khách hàng đã đăng ký quyền sử dụng, bạn sẽ được hưởng các hỗ trợ về cập nhật được cung cấp qua bảng điều khiển của chương trình. Các hình thức hỗ trợ cập nhật có thể thay đổi không báo trước, là hình thức hỗ trợ kèm theo không bắt buộc.
Về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể email hoặc gọi điện cho chúng tôi vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Chi tiết thông tin liên hệ hãy xem ở mục "Liên hệ".
Công việc hỗ trợ/bảo hành chỉ được thực hiện trong giờ làm việc hành chính, chúng tôi không hỗ trợ ngoài giờ